Ăn gạo lứt có mập không?

Thảo luận trong 'Phẫu thuật nâng ngực' bắt đầu bởi thammyhanquocd2, 25/7/17.

  1. thammyhanquocd2
    Offline

    thammyhanquocd2 Expired VIP
    • 16/23

    Tham gia ngày:
    15/9/16
    Bài viết:
    133
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Nhiều chị em thắc mắc việc ăn gạo lứt có mập không (http://hutmotoanthan.com/an-gao-lut-co-map-khong.html). Bạn có thể giải đáp thắc mắc của mình qua bài viết tư vấn sau. Hãy để việc sử dụng gạo lứt có hiệu quả đúng như mình đang mong đợi.

    [​IMG]

    Ăn gạo lứt có mập không và hiệu quả thế nào ?
    Gạo lứt thay thế gạo trắng thường dùng cho những người muốn ăn kiêng giảm cân. Vậy nên hầu hết mọi người đều muốn tìm hiểu công thức ăn kiêng giảm cân với gạo lứt chứ không tìm hiểu ăn gạo lứt có mập không. Có rất nhiều cách ăn kiêng với gạo lứt, tuy nhiên, bạn nên chọn mức độ ăn kiêng dần dần cho phù hợp với khẩu vị và thể trạng để không gây ảnh hưởng đến sức khỏe.

    Những lý do khiến ăn gạo lứt không những không mập mà còn giúp bạn giảm cân nặng:
    + Anpha lipoic acid có nhiều trong tinh chất gạo lứt được gọi là antioxidant chuyển hóa vì nó tham gia vào quá trình chuyển hóa hydratcarbon và chất béo.
    + Hàm lượng chất xơ có trong gạo lứt gấp 2 lần so với gạo thường, nên cơ thể bạn sẽ tiêu hóa chậm hơn và mang lại cảm giác no lâu. Đây chính là nguyên nhân quan trọng giúp bạn không có cảm giác thèm ăn vặt.
    + Chất xơ từ gạo lứt khi đi qua đường ruột sẽ cuốn theo những chất độc bám cặn lâu ngày và thải độc theo đường bài tiết. Vậy nên khi ăn cơm gạo lứt, cháo gạo lứt có cảm giác bụng được nhẹ nhàng, thoải mái hơn hẳn.

    Tham khảo thêm:
    http://hutmotoanthan.com/an-trung-co-beo-khong.html

    Thao khảo một số bài ăn gạo lứt giúp giảm cân
    Ăn cơm gạo lứt là một công thức chính nếu bạn thuộc trường phái ăn uống thực dưỡng. Tuy nhiên, nếu bạn mới tìm hiểu cách ăn kiêng với gạo lứt thì nên ăn theo các công thức nhẹ sau:

    – Ăn sáng:
    + Bột sữa thảo mộc Kokkoh (thành phần chính từ gạo lứt, nếp lứt, hạt sen, mè)
    + Hoặc một bát cơm gạo lứt với muối mè và một ít rau xào.

    – Ăn trưa:
    + 1-2 bát cơm gạo lứt
    + Rau củ thiên nhiên (nấu canh hoặc xào, luộc)
    + Tôm, tép hoặc cá nhỏ rang, chiên hoặc kho nhừ để có thể ăn cả xương, vỏ.

    – Ăn tối:
    + 1 bát cơm lứt muối mè
    + Phở lứt xào rau củ trộn tương Tamari
    + Canh cà rốt, bí đỏ nấu Poa-rô.
    + Thức ăn tráng miệng: Hoa quả mà bạn yêu thích, tuy nhiên nên ăn trái cây theo mùa thì tốt cho sức khỏe và an toàn hơn.
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)