Cách điều trị bệnh mất ngủ nhanh khỏi nhất

Thảo luận trong 'Sản phẩm giảm cân' bắt đầu bởi ntttrinh1103, 9/1/18.

  1. ntttrinh1103
    Offline

    ntttrinh1103 New Member
    • 16/23

    Tham gia ngày:
    11/11/16
    Bài viết:
    279
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giấc ngủ chính là một phần không thể thiếu trong cuộc sống , sau một ngày hoạt động mệt mỏi thì lúc chìm vào giấc ngủ chính là lúc cở thể nghĩ ngơi và nạp lại năng lương dể chuẩn bị cho hoạt động ngày hôm sau.
    [​IMG]

    >>>Xem thêm: https://congtymethi.vn/tin-tuc/benh-mat-ngu-la-gi-tac-hai-nhu-the-nao-cho-suc-khoe-381.html

    Phương pháp khắc phục mất ngủ liên tục từ thiên nhiên

    Nguyên nhân mất ngủ khi mang bầu và cách khắc phục nhanh nhất

    Bí quyết chuyên trị mất ngủ bằng đậu xanh siêu đơn giản

    Hiện nay, tình trạng mất ngủ đang ngày càng gia tăng ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng cuộc sống. Tỉ lệ bệnh mất ngủ có thể từ 4% cho tới 48%, trong đó có khoảng 33% dân số bị một trong nhiều triệu chứng của mất ngủ, 15% bị ngầy ngật trong ban ngày, 18% không thoả mãn với giấc ngủ. Đặc biệt, có tới 30% bệnh mất ngủ có liên hệ bệnh tâm thần.

    Bài viết sau sẽ giúp bạn tìm hiểu Bệnh mất ngủ là gì? Tác hại như thế nào cho sức khỏe?

    Bệnh mất ngủ là gì?

    Mất ngủ là một dạng rối loạn giấc ngủ, và nữ giới bị mất ngủ nhiều hơn nam giới, nhất là ở tuổi gần mãn kinh. Người bệnh rơi sẽ vào tình trạng không thể đi vào giấc ngủ, giấc ngủ chập chờn khó duy trì hoặc ngủ dậy vẫn cảm thấy mệt. Bệnh mất ngủ có nhiều dạng như: ngủ không yên giấc, khó đi vào giấc ngủ, dậy sớm không ngủ lại được, hoặc tỉnh dậy nhiều lần trong khi ngủ, mỗi lần dài hơn 30 phút.

    Cụ thể, bệnh mất ngủ có thể chia thành 3 loại chính:

    - Mất ngủ thoáng qua: thường có biểu hiện mất ngủ dưới 1 tuần.

    - Mất ngủ ngắn hạn: tình trạng mất ngủ kéo dài từ 1 – 4 tuần.

    - Mất ngủ mãn tính: mất ngủ kéo dài trên 1 tháng.

    Tác hại của bệnh mất ngủ đối với sức khỏe là gì?

    - Bệnh mất ngủ gây ảnh hưởng đến đời sống của nhiều người. Triệu chứng mất ngủ ban đầu có thể chỉ làm cơ thể lảo đảo, thiếu sức sống.

    - Nhưng khi mất ngủ kéo dài sẽ khiến cơ thể mệt mỏi, thiếu kiên nhẫn và không còn linh hoạt trong các mối quan hệ xã giao, tâm trạng chán nản, làm việc giảm năng suất, đặc biệt, có thể làm giảm trí nhớ.

    - Chứng mất ngủ lâu dần sẽ là nguyên nhân chính gây ra nhiều bệnh ảnh hưởng không nhỏ đến cơ thể và tinh thần, tác động xấu đến sức khỏe, ảnh hưởng đến khả năng làm việc, học tập, vận hành máy móc và dễ gây tai nạn khi tham gia giao thông.

    Bài thuốc Đông Y gia truyền điều trị bệnh mất ngủ hiệu quả

    Hiện nay, có rất nhiều cách để trị mất ngủ nhưng xu hướng hiện tại là hướng đến những bài thuốc hay gia truyền từ thiên nhiên để điều trị dứt điểm. Bởi thành phần của thuốc đều từ thảo mộc thiên nhiên như: tim sen, cây hồng dây, hoa tam thất, củ bình vôi… nên không gây ra các tác dụng phụ cho người sử dụng, vừa an toàn vừa hiệu quả mà còn tiết kiệm chi phí. Bạn có thể tìm mua các thảo dược trên ở các hiệu thuốc Đông y

    >>> Xem thêm: 6 bí quyết chữa mất ngủ tại nhà vô cùng hiệu quả

    Một giấc ngủ đủ, ngủ ngon là vấn đề cực kỳ cần thiết đối với sức khỏe mỗi người. Tuy nhiên, một số liệu thống kê cho hay, có tới 20% dân số gặp phải tình trạng mất ngủ

    >>>Xem thêm: https://congtymethi.vn/tin-tuc/6-bi-quyet-chua-mat-ngu-tai-nha-vo-cung-hieu-qua-386.html

    Phương pháp khắc phục mất ngủ liên tục từ thiên nhiên

    Nguyên nhân mất ngủ khi mang bầu và cách khắc phục nhanh nhất

    Bí quyết chuyên trị mất ngủ bằng đậu xanh siêu đơn giản

    Tìm lại giấc ngủ ngon cần quá trình dài để thực sự có hiệu quả. Vì thế, bạn nên kiên trì áp dụng 6 bí quyết chữa mất ngủ tại nhà vô cùng hiệu quả sau đây nhé.
    [​IMG]

    Uống trà tim sen và trà hoa cúc chuyên chữa mất ngủ

    - Uống trà xanh trước khi ngủ không tốt cho giấc ngủ của bạn. Vì chất tanin trong trà xanh sẽ kích thích cho não bộ giữ trạng thái tỉnh táo làm cho bạn không thể ngủ được. Tốt nhấn bạn có thể thay thế trà xanh bằng trà tim sen hoặc trà hoa cúc.

    - Trà tim sen có tác dụng giải nhiệt trong tạng tâm, hạ huyết áp, nên thường được dùng để chữa bệnh chóng mặt, đau đầu, hồi hộp, tim đập nhanh và đặc biệt là chữa mất ngủ.

    - Sử dụng trà hoa cúc được sấy khô, đung sôi cùng với một ít đường phèn để thay thế nước uống thường ngày cũng có thể chữa bệnh mất ngủ rất hiệu quả.

    Uống nước Táo tàu

    Trong táo tàu có chứa rất nhiều vitamin C, phốt pho, axit hữu cơ, kẽm và sắt rất tốt cho cơ thể. Vì vậy, táo tàu sử dụng chữa bệnh mất ngủ rất tốt.

    Uống sữa nóng cũng chữa mất ngủ hiệu quả

    Sữa nóng chứa hàm lượng vitamin và canxi cao giúp nâng cao nồng độ Serotonin trong cơ thể, có tác dụng điều chỉnh chu kỳ của giấc ngủ. Đặc biệt, trong sữa còn có 1 loại axit amin có tác dụng giống như một loại thuốc an thần giúp ngủ ngon. Vì vậy, uống 1 ly sữa nóng mỗi buổi tối trước khi ngũ sẽ giúp chữa khỏi bệnh mất ngủ.

    Tắm hoặc ngâm chân bằng nước ấm

    Hòa tan với một ít muối vào trong nước ấm rồi dùng để tấm hoặc ngâm chân sẽ giúp bạn lưu thông khí quyết và tuần hoàn máu. Từ đó giải toả mọi căng thẳng mệt mỏi sau 1 ngày làm việc, giúp bạn có một giấc ngủ ngon hơn

    Thả lỏng và thở sâu

    Phương pháp này là đơn giản nhất, bạn chỉ việc nằm trên giường nhưng lưu ý bạn phải nằm tư thế ngửa. Sau khi nằm thả lỏng trên giường bạn chỉ cần hít vào thở ra một cách đều đặn để từ từ chìm vào giấc ngủ

    Bài thuốc Đông Y gia truyền chữa bệnh mất ngủ hiệu quả

    Hiện nay, có rất nhiều cách để trị mất ngủ nhưng xu hướng hiện tại là hướng đến những bài thuốc hay gia truyền từ thiên nhiên để điều trị dứt điểm. Bởi thành phần của thuốc đều từ thảo mộc thiên nhiên như: tim sen, cây hồng dây, hoa tam thất, củ bình vôi… nên không gây ra các tác dụng phụ cho người sử dụng, vừa an toàn vừa hiệu quả mà còn tiết kiệm chi phí. Bạn có thể tìm mua các thảo dược trên ở các hiệu thuốc Đông y hoặc mua sản phẩm Trà Chữa Mất Ngủ từ congtymethi.vn
    [​IMG]

    Lưu ý để có giấc ngủ ngon

    - Không nên xem tivi khi đi ngủ vì có thể làm bạn tỉnh ngủ hơn

    - Không nên ăn quá nhiều hoặc để bụng đói trước khi ngủ

    - Nên đi ngủ và thức dậy đúng giờ quy định phù hợp với đồng hồ sinh học của bạn

    - Khi bị bệnh mất ngủ thường xuyên nên hạn chế ngủ ngày

    - Tránh xa rượu, caffein và các đồ uống có cồn

    - Nhiệt độ phòng ngủ cần mát mẻ để có giấc ngủ ngon

    >>> Xem thêm: http://congtymethi.vn/cach-chua-tri-benh-mat-ngu-cuc-hay-bang-tra-insova.html
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)