Giảm cân bằng phương pháp xông hơi

Thảo luận trong 'Hỏi đáp giảm cân' bắt đầu bởi adsen, 29/4/16.

  1. adsen
    Offline

    adsen New Member
    • 1/6

    Tham gia ngày:
    22/3/16
    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    dong nai
    Xông hơi không những giúp chữa bệnh cho người bị sốt, cảm mà còn là một phương pháp giảm cân đặc biệt. Ngoài tác dụng giảm béo bụng, xông hơi còn có tác dụng giảm béo toàn thân, giúp cơ thể thư thái, dễ chịu, giảm stress….

    [​IMG]

    Bạn không cần phải vất vả ăn kiêng hay kiêng kị những món ăn yêu thích của mình. Mỗi lần xông hơi khoảng 30-60 phút là bạn đã tiêu hao gần 600 calo, tương đương với lượng calo bị đốt cháy trong 1h chạy bộ hoặc những vận động mạnh khác. Tuy nhiên, bên cạnh lượng calo thì lượng nước thoát ra cũng khá nhiều. Mỗi lần là từ 0,6 -1 lít nước bị đào thải ra ngoài qua dạng mồ hôi.

    Đây là cách giảm cân hiệu quả nhưng bắt buộc bạn phải kiên trì trong một thời gian dài. Xông hơi giúp hệ thống thần kinh về trạng thái cân bằng, cải thiện trao đổi chất tiêu hao năng lượng, giúp cơ thể bạn luôn trong tình trạng đốt cháy năng lượng cao, ngăn chặn béo phì.

    Xem thêm : Chia sẻ cùng bạn cách giảm cân bằng chanh và mật ong an toàn và hiệu quả nhanh trong 7 ngày

    Xông hơi còn giúp bạn đào thải những chất độc hại dưới da, giúp chăm sóc da tận sâu bên trong. Tuy nhiên để thành công với phương pháp giảm cân này thì bạn cần phải thực hiện đúng cách. Xen kẽ với việc ngồi hưởng thụ hơi nóng từ xông hơi thì bạn cần phải bấm huyệt. Đây dường như là động tác bắt buộc để thúc ép cân nặng xuống nhanh.

    Ngoài ra, bạn cũng có thể kết hợp với tinh dầu thiên nhiên để đẩy nhanh tốc độ đốt cháy chất béo. Hãy chọn tinh dầu bạn thích, tùy theo loại mà sẽ mang lại cho bạn tác dụng khác nhau. Có loại sẽ giúp bạn thư thái, có loại giúp bạn hạn chế cơn đói…

    [​IMG]

    Để xông hơi an toàn và hiệu quả, bạn không thể bỏ qua những lưu ý này:

    - Không được tắm sau khi xông hơi. Trong quá trình xông hơi, các lỗ chân lông đang giãn nở ra, nếu tắm ngay lập tức sẽ khiến bít lỗ chân lông, giữ lượng nước còn đọng lại dưới da, dễ gây cho cơ thể bị cảm, gây ứ trệ, đau nhức cơ thể… Sau 6h xông hơi mới được tắm.

    - Không xông hơi sau khi ăn no.

    - Không xông hơi khi đói và khi đang mệt.

    - Bệnh ngoài da không nên xông hơi.

    - Phụ nữ đang có kinh nguyệt không nên xông hơi.

    - Không được xông hơi liên tục trong 1 tuần. Tốt nhất nên cách 3 ngày xông một lần.

    - Sau khi xông hơi nên ăn một bữa ăn nhẹ như súp hoặc cháo nóng để lấy lại năng lượng đã mất.
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)