Nguyên nhân gây mất ngủ và mất ngủ theo từng cấp độ

Thảo luận trong 'Sản phẩm giảm cân' bắt đầu bởi ntttrinh1103, 11/1/18.

  1. ntttrinh1103
    Offline

    ntttrinh1103 New Member
    • 16/23

    Tham gia ngày:
    11/11/16
    Bài viết:
    425
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    5 nguyên nhân mất ngủ chủ yếu hiện nay

    Ngủ là một hoạt động tự nhiên theo định kỳ, được thể hiện bởi sự bất động của hầu hết các cơ bắp và giảm các phản ứng với những kích thích bên ngoài. Giấc ngủ có vai trò rất quan trọng là giúp cơ thể nghỉ ngơi và phục hồi năng lượng sau một ngày dài mệt
    [​IMG]

    >>>Xem thêm: https://congtymethi.vn/tin-tuc/5-nguyen-nhan-mat-ngu-chu-yeu-hien-nay-512.html

    Song, vì nhiều lý do khiến chúng ta bị mất ngủ, khó ngủ làm ảnh hưởng tới chất lượng cuộc sống, giảm năng suất học tập, lao động mà còn tiềm ẩn nhiều nguy cơ xấu cho sức khỏe. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn giải đáp 5 nguyên nhân mất ngủ chủ yếu hiện nay.

    Những nguyên nhân mất ngủ chủ yếu

    Một người không ngủ đủ từ 6 đến 8 giờ trong một ngày sẽ cảm thấy mệt mỏi, bồn chồn, thiếu sức sống làm ảnh hưởng đến công việc, học tập và cuộc sống hằng này. Về cơ bản có 5 nguyên nhân mất ngủ chủ yếu như sau:

    >>> Chữa mất ngủ từ thảo dược

    Ăn quá nhiều trước khi ngủ

    Nếu ăn nhiều thực phẩm giàu protein vào buổi tối trước khi đi ngủ thì cơ thể phải làm việc cật lực để tiêu hóa hết lượng thức ăn đó.

    Ăn quá nhiều sẽ gây khó khăn trong quá trình tiêu hóa, khiến cơ thể trở nên nặng nề, không thoải mái khi nằm và khó chìm vào giấc ngủ hơn.Do đó hãy thay thế bằng một chiếc bánh gạo hoặc bánh quy.

    Tiêu thụ nhiều caffeine cũng gây mất ngủ

    Caffeine là một chất kích thích giúp bạn tỉnh táo và làm việc hiệu quả vào buổi sáng nhưng khi tiêu thụ caffeine quá nhiều có thể khiến bạn mất ngủ. Hệ tiêu hoá cần từ 45 phút đến 1 tiếng để tiêu thụ hết caffeine, sau đó caffeine sẽ lưu lại trong cơ thể khoảng vài giờ. Do đó để tránh cho cơ thể bị kích thích, tốt hơn hết bạn không nên uống cà phê vào buổi chiều, đến tối bạn sẽ dễ ngủ hơn.

    Có quá nhiều ánh sáng trong phòng

    Trong phòng ngủ, nên hạn chế các ánh sáng nhân tạo như thiết bị công nghệ, máy tính bảng, tivi... bằng cách tắt những thiết bị điện tử đó và che các nguồn sáng chiếu vào phòng trước khi đặt lưng xuống giường, để có giấc ngủ sâu.

    Mất ngủ vì tập thể dục sát giờ đi ngủ

    Không nên tập thể dục hay đi bộ vào buổi tối, nhất là gần giờ đi ngủ, vì nó sẽ đánh thức lại cơ thể và như vậy sẽ gây ra mất ngủ.

    Sự lo lắng làm sao để ngủ đủ giấc cũng khiến bạn mất ngủ

    Tạo cho cơ thể sự thoải mái để đi vào giấc ngủ, không nên bắt mình phải đi ngủ bằng mọi cách sẽ rất dễ rơi vào trạng thái lo lắng trường kỳ gây nên chứng mất ngủ tâm sinh lý.

    Hiểu được nguyên nhân mất ngủ sẽ khiến bạn loại bỏ tình trạng mất ngủ và tìm cách cải thiện vấn đề nhanh chóng. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng sản phẩm trị mất ngủ hiệu quả từ Thảo Dược Gia Truyền tại congtymethi.vn nhé!

    Tổng hợp những hình ảnh mất ngủ ấn tượng

    Mất ngủ là bệnh tưởng chừng không nguy hiểm nhưng lại có hại rất nhiều cho sức khỏe như làm cơ thể rệu rã, vừa làm xuống tinh thần. Thực chất, mất ngủ là một dạng rối loạn giấc ngủ khiến cơ thể mệt mỏi.
    [​IMG]

    >>>Xem thêm: https://congtymethi.vn/tin-tuc/tong-hop-nhung-hinh-anh-mat-ngu-an-tuong-513.html

    + Tình trạng mất ngủ đang ngày càng gia tăng ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng cuộc sống. Mất ngủ hoặc ngủ không đủ giấc có thể ảnh hưởng đến khả năng tái tạo và loại thải độc tố ra ngoài cơ thể, sẽ gây ra nhiều căn bệnh nghiêm trọng mà bạn không ngờ tới.

    Giấc ngủ ngon chính là chìa khóa cho sức khỏe tốt và sống hạnh phúc hơn, nhưng nhiều người thường bỏ qua những ảnh hưởng do thiếu ngủ gây ra vì nghĩ rằng điều này không quá nghiêm trọng.

    Tác động đầu tiên và dễ thấy của người ngủ ít là da xỉn màu và quầng thâm dưới mắt. Ngoài ra, thiếu ngủ còn khiến khả năng hoạt động của trí óc giảm sút và gây ra nhiều hệ lụy sức khỏe như đau cơ, mệt mỏi, tăng cân, căng thẳng...

    Sau đây, congtymethi.vn sẽ giới thiệu đến bạn một vài hình ảnh mất ngủ.
    [​IMG]

    Bệnh mất ngủ là gì?

    Mất ngủ là một dạng rối loạn giấc ngủ khiến người bệnh rơi vào tình trạng không thể đi vào giấc ngủ, giấc ngủ chập chờn khó duy trì hoặc ngủ dậy vẫn cảm thấy mệt.

    Mất ngủ có thể chia thành 3 loại:

    Mất ngủ thoáng qua: thường có biểu hiện mất ngủ dưới 1 tuần.
    Mất ngủ ngắn hạn: tình trạng mất ngủ kéo dài từ 1 – 4 tuần.
    Mất ngủ mãn tính: mất ngủ kéo dài trên 1 tháng.
    Một vài hình ảnh mất ngủ ấn tượng

    Mất ngủ khiến bạn khó chìm sâu vào giấc ngủ ngon

    Những tác hại khôn lường của mất ngủ

    Các biến chứng nguy hiểm từ việc mất ngủ

    Sự khác biệt giữa mất ngủ kéo dài với một giấc ngủ ngon

    Những hình ảnh mất ngủ trên là lời cảnh báo đến bạn nên sớm điều trị bệnh mất ngủ, không để chúng kéo dài gây ảnh hưởng xấu đến cơ thể. Vì thế, hãy tham khảo ngay sản phẩm trị Mất ngủ hiệu quả từ Thảo Dược Gia Truyền được bào chế từ thiên nhiên tại congtymethi.vn nhé!


     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)