Những cách giảm mỡ thừa ở lưng

Thảo luận trong 'Phẫu thuật nâng ngực' bắt đầu bởi thammyhanquocd2, 2/6/17.

  1. thammyhanquocd2
    Offline

    thammyhanquocd2 Expired VIP
    • 16/23

    Tham gia ngày:
    15/9/16
    Bài viết:
    133
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Mỡ thừa ở lưng hay bất kỳ đâu thì nó cũng khiến hình thể của bạn thô và xấu đi. Cách giảm mỡ thừa ở lưng (http://hutmotoanthan.com/cach-giam-mo-thua-o-lung.html) trong bài viết đây sẽ giúp bạn kiểm soát và giảm ngay lượng mỡ ở lưng, cho bờ lưng thon thả, da mịn màng săn chắc hơn. Những giải pháp tự nhiên này không quá khó nên bạn có thể yên tâm nhé.

    [​IMG]

    Cách giảm mỡ thừa ở lưng nhờ những bài tập đặc biệt
    1. Kéo căng tay sau gáy
    Động tác này bạn có thể linh hoạt đứng hay ngồi tùy thích, quan trọng là bạn tạo một tư thế thoải mái. Thực hiện như sau: Một tay vòng ra sau lưng, 1 tay vòng qua vai rồi hai tay nắm lấy nhau kéo qua, kéo lại 5 lần. Luân phiên đổi tay 2 bên trong khoảng 10 phút. Động tác co gập này không chỉ đem lại hiệu quả giảm mỡ ở lưng mà còn ở bắp tay và vai.

    2. Hít xà đơn ngược
    Nếu với các chàng trai việc hít xà đơn dễ dàng thì với phái nữ khá khó thực hiện. Do vậy, với động tác chống đẩy ngược ở tư thế ngồi bạn sẽ có điểm tựa dễ thực hiện hơn rất nhiều.

    Bạn chống tay lên thanh ghế, 2 tay bám chắc chắn để kéo cả cơ thể lên. Hai chân đặt sát nhau và duỗi thẳng tạo với thân trên 1 góc 90 độ. Cơ thể khi nâng lên hạ xuống nên kết hợp hít thở đều đặn để không cảm thấy đuối sức. Thực hiện lặp đi lặp lại khoảng 15 lần, khi đã tập quen nên tăng cường độ cao hơn

    3. Plank xoay vai
    Động tác này tương đối đơn giản, tư thế chống 2 tay xuống sàn. Một tay vẫn chống đỡ cơ thể, 1 tay xoay theo chiều từ trước ra sau, giữ lưng luôn thẳng. Động tác này giúp tay, bả vai săn chắc rất hiệu quả

    Xem thêm: http://hutmotoanthan.com/hut-mo-lung-co-hai-khong.html


    Lưu ý khi muốn giảm mỡ lưng hiệu quả cao
    Dù áp dụng Cách giảm mỡ thừa ở lưng tự nhiên hay công nghệ hút mỡ thì bạn cũng nên có sự hiểu biết về nguyên nhân gây mỡ thừa của mình là do đâu. Thường thì bạn sẽ bắt đầu điều chỉnh ở chế độ, thói quen ăn uống, sinh hoạt của mình. Vì thức ăn quyết định rất lớn để vẻ thẩm mỹ hình thể của cơ thể bạn.

    Nên nhớ những lưu ý sau để mỡ thừa không tích tụ quá nhiều:
    + Không nên ăn nhiều chất béo, thức ăn nhanh
    + Uống đủ nước mỗi ngày sẽ giảm béo rất tốt
    + Trước mỗi bữa ăn nên uống 1 cốc nước để giảm cảm giác thèm ăn
    + Vận động cơ thể mỗi buổi sáng, giữa giờ làm việc hoặc trước khi đi ngủ
    + Tham gia các lớp, nhóm để tập luyện thể thao mỗi ngày…
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)